Khăn lạnh cao cấp Ron - Giá rẻ nhất Sài Gòn


Khăn lạnh Ron - Chào mừng Quý Khách!


BẢNG GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG NÓI LÊN TẤT CẢ!
- Bạn đang là chủ của một quán ăn, một khách sạn, một quán nhậu hay karaoke…?
- Bạn đang cần mua khăn lạnh cho các quán của mình?
Hay đang cần làm đại lý cung cấp khăn lạnh?

Hãy liên hệ cho chúng tôi!
Nhà cung cấp khăn lạnh hay còn gọi là khăn ướt, khăn sử dụng một lần, khăn lạnh cao cấp
Ron
- Với giá cả hợp lý, đặc biệt có giá rẻ đối với thị trường trên toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, uy tín, chất lượng cho khách hàng.
- Đủ các loại hương thơm, sản phẩm được sử dụng bằng nước đã qua qua tiệt trùng (uống được) và được sản xuất trong môi trường vô trùng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho làn da.
- Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng hương liệu bảo vệ làn da, rất tốt cho khách hàng của bạn.
- Chất liệu khăn không bị sơ, không bị long, an toàn và sạch sẽ.
- Mục đích của chúng tôi là đem lại cho quý khách một bảng giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của công ty.
Chúng tôi giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh

Công nghệ: công nghệ của chúng tôi được nhập từ Singapore theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

Nguyên liệu: Vải không dệt Rayon, nước tinh khiêt R.O, chất diệt khuẩn, chất dưỡng da, hương liệu thiên nhiên.

Phân loại sản phẩm:


Khăn Chấm Bi:

  • Chấm bi 01 (65g) - mỏng và dày: thường dành quán ăn lớn.
  • Chấm bi 02 (70 - 75g)- dày: thường dành cho quán cafe lớn, nhà hàng lớn.
  • Chấm bi 03 (90g)- loại dày: thường dành cho bida, nhà hàng lớn.

Khăn Lưới:

  • Lưới 01 (50g)- mỏng và dày: thường dành cho quán ăn nhỏ.

Chú thích:

  • Chỉ có tính chất tham khảo. Còn quý khách có nhu cầu đặt hàng loại nào cũng được.
  • Quý khách đặt số lượng nhiều có khuyến mãi.
  • Thời hạn sử dụng khăn là 6 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Đảm bảo với quý khách phương châm làm việc là phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Sự thành công của chúng tôi là nhờ có sự góp phần của khách hàng.
Xem thêm chi tiết ở Bảng giá

Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi để đặt hàng bất cứ lúc nào. Giao hàng tận nơi!
ĐT: 0986.616.543 - 0903.61.9091
Website: http://khanlanhgiare.blogspot.com